วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2550

E-Bank

กลับมาอีกครั้ง..กับเรื่องราวที่นำมาเล่าสู่กันฟัง..ต่อจากคราวก่อน ซึ่งได้เกริ่นนำไปแล้ว เอ้าเข้าเรื่องกันเลย ก่อนที่คุณคิดจะหาเงินทางอินเตอร์เน็ตเนี่ยผมอยากแนะนำให้คุณเปิดบัญชีออนไลน์ไว้ก่อนเลย..ซึ่งก็ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายอะไร..เว้นแต่คุณต้องการจะยืนยันที่จะต้องการทำธุรกรรมทางการให้มากขึ้นด้วยการ Verified Account ของคุณเอง แต่เอาเป็นว่าตอนนี้เราเริ่มต้นนี่นะ..เข้า Concept : Guide4begin เป๊ะ..บัญชี E-Bank มีเยอะนะครับ แต่ที่ผมอยากแนะนำให้คุณเปิดไว้ตามรายการข้างล่างนี้ก็เป็นเพราะได้รับความนิยม และมีผู้นิยมใช้กันอย่างแผ่หลาย..เอาเริ่มต้นแบบสุดฮิตเด็กวัยโจ๋ก่อนก็ต้องนี่เลยครับ

1. E-Gold เปิดง่ายใช้ได้ทันที ไม่ต้องแสดงบัตรเครดิตใด ๆ ขั้นตอนการสมัครก็ดูเหมือนยุ่งยากเล็กน้อย (สำหรับคนที่ภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนผม) แต่เดี๋ยวนี้ไม่ยากอีกต่อไปแล้วครับ..เพราะมีเพื่อน-พี่ไทยเราหลายคนทำ webblog ให้ความรู้กันกราดเกลื่อน E-Gold เป็นระบบที่ถ่ายโอนเงินตราทางอินเตอร์เน็ต โดยจะเทียบค่าเงินกับราคาทอง วิธีการสมัครโดยละเอียดนั้น ผมยกให้เวปนี้เลย..เพราะให้รายละเอียดค่อนข้างดีทีเดียว http://ptc.icphysics.com/e-gold_intro.htm

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.
2. PayPal อันนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั่วโลกก็ใช้กัน อย่างการซื้อขายสินค้าใน ebay หรือเวปไซด์อื่น ๆ ที่มีการซื้อขายแบบประมูลสินค้าก็ใช้ PayPal กันทั้งนั้น ซึ่งวิธีการสมัครนั้นจะยุ่งยากกว่า E-Gold แต่ผมว่าความปลอดภัยสูงกว่า..(อิ ๆ เพราะผมมีประสบการณ์อันเลวร้ายกับ E-Gold เงินหายครับท่าน) PayPal นั้นจะต้องกรอกข้อมูลบัตรเครดิตด้วย แต่ไม่ต้องตกใจนะครับ กรณีที่คุณไม่ Verified Account เขาก็ไม่ตัดเงินคุณหรอก วิธีสมัครอีกเช่นเคยผมให้เครดิตที่นี่เลย..เพราะตอนผมสมัครครั้งแรกก็อ่านของเขาแหละครับ http://ptc.icphysics.com/paypal_info.htm

จริง ๆ นอกจากนี้ยังมีอีกมากนะ..ผมก็สมัครไป 3-4 อัน..แต่ใช้จริง ๆ ก็ 2 อันนี้แหละครับ..คือจริง ๆ E-Gold เนี่ยเหมาะสำหรับพวกขี้เหงานะผมว่า..พวกเด็กนักศึกษาหรือใครก็ตามที่ทำพวกคลิ๊กโฆษณาหาเงินนะ..เขาจ่ายเขาบัญชีนี้..เงินมันเข้าเร็วไงครับ..แต่ก่อนผมก็บ้าทำไปเยอะ แต่ตอนนี้ก็เลิกไปเยอะแล้ว เหลือที่ยังเป็นสมาชิกอยู่และยังใช้ประโยชน์ในการโปรโมทเวปผมได้ก็มีไม่กี่อัน เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่หลวมตัวหลงไหล และก็โดนหลอกทำมาตั้งนาน..เห่อ ๆ กว่าจะฉลาดนะครับ ตอนนี้นะครับไม่มีอะไรดีไปกว่าการทำ Adsense กับ Google อีกแล้วรายได้จ่ายชัวร์ ๆ ครับ เราค่อยเป็นค่อยไปนะแต่คนที่ยังไม่ได้เริ่มหรือลังเลมานาน..ถึงตอนนี้ทำได้แล้วครับพี่น้อง อย่ารอช้าคิดนาน คิดหาเรื่องราวที่เราสนใจและอยากทำก็ลงมือทำกันได้แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น: